FANDOM

Học viên Học viện Mensa với tư cách thiên tài bóng đá.

Player careersửa

Chealseasửa

Năm 18 tuổi anh gia nhập clb Chealsea và trở thành cầu thủ chủ lực. Chơi ở vị trí CAM, Chưa_đặt_tên_2 liên tục giành danh hiệu giày vàng, vua kiến tạo... Anh giúp Chealsea giành cú ăn 5 tại mùa giải thứ 2. Chưa_đặt_tên_2 rời Chealsea sau năm thứ 3. Tại mùa bóng này, Chealsea thất bại trong việc bảo vệ cup C1.

Real Madridsửa

Chuyển nhượng từ Chealsea với giá kỷ lục, Chưa_đặt_tên_2 nhanh chóng trở thành key player của Real Madrid. Không chỉ thế, anh còn được manager tín nhiệm và cho phép dẫn dắt 1 vài trận đấu kém quan trọng của đội.

Coaching careersửa

Real Madridsửa

Sang mùa thứ 2, Chưa_đặt_tên_2 được phép chỉ đạo đội thay cho huấn luyện viên trưởng đang dưỡng bệnh. Mùa bóng này dù không ra sân trận nào, anh vẫn giúp đội giành cú ăn 4, thắng 36 trận hòa 2 tại giải La Liga. Sau mùa bóng này, Chưa_đặt_tên_2 tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 23 và chính thức chuyển sang làm huấn luyện viên dù vẫn còn khả năng thi đấu chuyên nghiệp.

Managerial careersửa

Arsenalsửa

Mùa giải đầu tiên tại Arsenal, dù đội hình không có siêu sao nào, Chưa_đặt_tên_2 vẫn giúp đội bóng lần đầu vô địch sau nhiều năm chờ đợi.

Mùa giải thứ 2, Chưa_đặt_tên_2 thẳng tay bán các trụ cột cũ đã già và mua những cầu thủ tiềm năng trẻ. Nhưng kết quả là đội bóng chỉ đoạt cup FA.

Từ mùa giải thứ 3, Chưa_đặt_tên_2 khiến Arsenal trở thành thế lực mạnh nhất châu Âu khi thắng tất cả các giải tham gia.

Mùa giải thứ 15, đứng trước cơ hội lần đầu đoạt cú ăn 7 lịch sử, sau chiến thắng nhọc nhằn trước Real Madrid tại trận bán kết C1. Ở trận chung kết, Arsenal bất ngờ thua đội bóng nhà nghèo. Sau mùa giải này, Chưa_đặt_tên_2 tuyên bố ra đi tìm thử thách mới bất chấp giấc mơ đoạt cú ăn 7 với Arsenal chưa thành hiện thực.

Manchester Citysửa

Trần cầu đầu tiên Chưa_đặt_tên_2 dẫn dắt Man City là siêu cúp anh với chính Arsenal, dù với đội hình già nua, Man City thắng đậm bất ngờ 4-0.

Phong cách chiến thuậtsửa

Chưa_đặt_tên_2 sử dụng sơ đồ 4-2-3-1-1. Trong đó ngoài 11 cầu thủ còn có 1 siêu dự bị, có thể chơi ở bất cứ vị trí nào. Trong trận đấu chỉ duy nhất siêu dự bị dc đưa vào bằng quyền thay người trừ khi có cầu thủ chấn thương.

Chưa_đặt_tên_2 sử dụng 2 đội hình chính và phụ. Mỗi đội hình có 12 cầu thủ. Trong 1 đội hình các cầu thủ luôn có độ tuổi gần tương đương nhau, đội hình chính trẻ hơn 25 tuổi và phụ trẻ hơn 30 tuổi. 1 đội hình luôn được chơi cùng nhau. 2 đội hình thay phiên nhau thi đấu, thông thường đội hình chính thi đấu các trận cup và đội hình phụ thi đấu giải vô địch quốc nội. Điều này giúp các cầu thủ có đủ thể lực dù đá đủ 90 phút và tạo sự cạnh tranh giữa 2 đội hình.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên